Quy định bảo hành
Linh kiện điện thoại, máy tính bảng | |
7 Ngày đầu | Từ ngày thứ 8 |
Đối với màn dưới 500k, tất cả các sản phẩm linh kiện, màn hình, cảm ứng, không được tháo seal và tháo tem, được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần (hoặc 1 tháng đối với sản phẩm Pin), tính từ ngày mua hàng.
Đối với màn trên 500k bao test tại chỗ không bảo hành, không nhận hồi. | Không áp dụng chính sách bảo hành |
Điều kiện bảo hành: | |
| |
Không nhận bảo hành: | |
|
Unlock – chạy phần mềm | Sửa chữa – thay thế linh kiện | |
Được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trọn đời, đối với các thiết bị sử dụng dịch vụ unlock, mở khóa mạng, chạy phần mềm hoặc các dịch vụ can thiệp phần mềm tại Hoàng Kim. | Được hưởng chính sách bảo hành 1 tháng đối với thành phần linh kiện được sửa chữa, thay thế mới. Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa, sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. | |
Điều kiện |
|
|
Không nhận bảo hành |
|
|
B. Quy định về thời gian và địa điểm bảo hành sản phẩm.
1. Thời gian bảo hành:
- Hoàng Kim sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 9:00 đến 19:00
2. Địa điểm nhận bảo hành:
Trung tâm bảo hành: Địa chỉ: 92 Phú Lợi, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (nhận bảo hành đối với tất cả các khách hàng mua hàng của Hoàng Kim).
Với phương châm “Tận tâm & Uy Tín’ hãy đến với trung tâm bảo hành của Hoàng Kim, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh nhất mọi vấn đề rắc rối, liên quan đến sản phẩm-dịch vụ. Quý khách hàng có vấn đề cần giải quyết bảo hành, có thể đến trực tiếp Hoàng Kim Mobile, Địa chỉ: 92 Phú Lợi, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hoặc liên hệ trước qua số Hotline: 02743.90.2222. Để nhận được sự tư vấn và giải đáp từ bộ phận hỗ trợ.
LEAVE A COMMENT
Bạn phải đăng nhập để gửi bình luận.